Đội ngũ Key LTs ngay 16/8/2024 đã đi học cách xây dựng Power Team trong BNI phát triển kinh doanh, tại văn phòng BNI do anh Mr. Trần Sơn Lâm hướng dẫn thực tế. Nội dung khóa học giúp doanh nghiệp thành viên hiểu rõ thế nào là Power Team, phân biệt, và lợi ích.
Dưới dây là ghi chú của chị Hoa Kế Toán về khóa học anh chị tham khảo:
KEY ” KHÓA HỌC CHẤT LƯỢNG”
1. Thầy giáo Mr. Lâm rất là thực khi chia sẻ đã thống kê lại 70% doanh thu đến từ power team ( mà team chỉ có 3 thành viên) => “nếu không thành công tôi sẽ không đứng ở đây chia sẻ”. Theo thống kê trên thế giới các Power Team của BNI đạt 67% doanh thu đến từ Power Team, với trải nghiệm của Mr. Trần Sơn Lâm thì lên tới 70%.
2. Sau khóa học em hiểu tại sao mình phải tìm kiếm đồng đội và phải đúng đồng đội để sau Power team
3. Em hiểu được phải xác định khách hàng mục tiêu thật chuẩn -> nếu sai phải xác định và xây lại từ đầu
4. Power phải tìm người cam kết có uy tín và có thể cam kết đem lại doanh thu cho nhau
5. Tìm chung khách hàng mục tiêu phù hợp từ 50% trở lên
6. Power team 3-4 thành viên là đẹp và rộng tối đa 8 thành viên ( 3-4 thành viên phải có khách hàng mục tiêu và năng lực tương đồng)
7. AI LÀ NGƯỜI XÂY DỰNG POWER TEAM? => CHÍNH BẢN THÂN MÌNH
8. Phải biết cách hoạt động và khai thác mới ở lâu trong BNI và cách hoạt động hiệu quả nhất là “POWER TEAM”
9. Phát triển bản thân và xây dựng mối quan hệ và phát triển quy trình của doanh nghiệp hay vào LT còn muốn phát triển kinh doanh hiệu quả và bên vững hay xây dựng ” POWER TEAM”
10. Cơ hội cho những chapter nhỏ là còn rất nhiều cơ hội tìm kiếm đồng đội xây dựng ” POWER TEAM”=>ứng dụng sau buổi học vào doanh nghiệp và Chapter
1. Em đã xác định và đo lường được khách hàng mục tiêu cần hướng đến trong BNI
2. Xác định được những sản phẩm chủ lực để phát triển BNI
3. Cách kết nối để có thể phát triển gia tăng khách hàng trong BNI
4. Xây lại 10 ngành nghề cần tìm kiếm trong báo cáo của Ban Thành Viên
5. Xây dựng danh sách khách hàng để mời đến buổi họp và xây dựng power cho chính mình
6. one to one đến thành viên để xem xét sự phù hợp để xây dựng ” power team”=> ĐÚC KẾT CUỐI CÙNG => ANH CHỊ muốn phát triển kinh doanh hãy đi học Power team để mình biết cần hoạt động hiệu quả ra sao ạ! Xin cảm ơn thầy giáo giúp em có góc nhìn, hướng đi để phát triển kinh doanh cho BNI!
Theo đánh giá cảm nhận của anh Đỗ Mạnh Hùng Garo
67% cơ hội kinh doanh đến từ Power Team, việc mời khách là chúng ta đi tuyển chọn thành viên phù hợp với Power Team, chúng ta mời khách cho chính bản thân chúng ta trao đổi ref với đồng đội, sau đó mới của Contact Sphase , rồi đến Chapter. Vậy Anh Chị hãy rà soát lại mối quan hệ, cùng tuyển chọn những doanh nhân xuất sắc mời họ đến buổi họp. Khách mời chất lượng xứng đáng được tham gia cộng đồng chất lượng.
1 Hình ảnh rất thú vị về tập khách hàng, hình ảnh 4 con thuyền mục đích là ra khơi bắt cá, nhưng tính chất cá lại khác nhau, bạn không thể giới thiệu cá nhỏ cho tầu to được:
Lợi ích về Marketing được ông Đỗ Mạnh Hùng SEO tâm đắc:
Thay vì 10 triệu chạy ra 100 ông khách hàng tiềm năng, Power Team cùng góp sức chi phí marketing quảng cáo lợi ích ra được 200 khách hàng tiềm năng các doanh nghiệp thành viên Power Team share nhau được tập khách hàng. Tối ưu chi phí và hiệu quả rất nhiều, Ví dụ: Nhà Thầu => Kiến trúc sư, Công ty Marketing trọn gói => Công ty Thiết kế website, logo
Quy trình VCP thẩm định thành viên Power Team:
Để phát triển Chapter, hãy tìm ngành nghề phù hợp với Power Team các thành viên đang có, các thành viên sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh, đặc biệt đó cũng là lý do để chúng ta tăng Size của Chapter. Lý giải thêm tại sao thành viên chăm chỉ mời khách mời uy tín đến Chapter của mình
Chúc anh chị có thật nhiều cơ hội kinh doanh liên tục trong BNI Space Chapter./
Quá tuyệt vời! Hãy hành động để tạo ra kế quả?